Wednesday, August 8, 2012

KHO ỨNG DỤNG CHO ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

KHO ỨNG DỤNG CHO ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

* Android: Sau hai năm có mặt trên nền tảng iOS, ứng dụng quản lý dự án LiquidPlanner mới có phiên bản đầu tiên dành cho người dùng Android. Đây là một trong những ứng dụng hàng đầu cho các doanh nhân thường xuyên làm việc với các dự án.

LiquidPlanner khá linh hoạt, có thể xem và cập nhật các tác vụ, theo dõi luồng cập nhật cho dự án từ các thành viên trong nhóm, xem các dự án, văn bản đính kèm... Tuy nhiên, LiquidPlanner phiên bản trên thiết bị di động ít chức năng hơn phiên bản ứng dụng web LiquidPlanner 3.0 Web.

LiquidPlanner phiên bản cho Android có cùng chức năng với bản iOS, có thể cài đặt miễn phí từ Google Play (Android Market cũ).

 

KhoUng1

Giao diện LiquidPlanner trên Android

 

Các game thủ cũng đón nhận phiên bản mới nhất của trò chơi rất ăn khách: Angry Birds Space. Một phiên bản mới lạ so với các thế hệ Angry Birds đã ra mắt trước đó. Thay đổi một chút cho vị trí của các chú heo trên không gian, các chú chim có thể sẽ thêm phần "giận dữ" với những cấp độ chơi khó khăn hơn.

 

KhoUng2

Giao diện Angry Birds Space phiên bản cho tablet dùng Android

 

* BlackBerry OS: Tuần này cũng có tin vui cho các thần dân "dâu đen". Trình tin nhắn tức thời BlackBerry Messenger (BBM) có phiên bản thử nghiệm mới. Nhiều lỗi như hộp thoại gửi hình ảnh chỉ hiển thị thẳng đứng khi thiết bị dùng font cỡ 14, hoặc bàn phím ảo không hiển thị tự động khi hiệu chỉnh tin nhắn cá nhân...

Ngoài khắc phục các lỗi trong bản 6.2.0.15, BlackBerry Messenger 6.2.0.24 có bổ sung bốn chức năng mới. Bạn đọc có thể tải về từ Beta Zone (cần đăng ký tài khoản).

Chưa hết niềm vui, cả ứng dụng BlackBerry App World 3.1.2.20 cũng có mặt trong Beta Zone với nhiều tính năng mới hấp dẫn. Đặc biệt là chế độ xem "Other Devices" (Các thiết bị khác), khả năng tìm kiếm trong "My World", danh sách ứng dụng có thể chia sẻ qua NFC (giao tiếp vùng lân cận).

* Symbian: Nokia vừa tung ra Nokia Social 1.5 cho điện thoại di động dùng hệ điều hành Symbian. Ứng dụng sẽ gắn kết chặt chẽ hơn các mạng xã hội vào chiếc ĐTDĐ, cung cấp thêm những tùy chọn mới để thiết lập theo ý người dùng. Tin Facebook và Twitter và sẽ hiển thị trực tiếp trong thời gian thực cho màn hình. Nokia Social 1.5 có thể tải về từ Nokia Store.

 

KhoUng3

Nokia Social 1.5 cho Symbian

 

* Windows Mobile: Microsoft sẽ chính thức đóng cửa Windows Marketplace cho Windows Mobile 6.x vào ngày 9-5-2012. Windows Marketplace mở cửa vào tháng 10-2009 song hành cùng thế hệ Windows Mobile 6.5. Đóng cửa Windows Marketplace cho Windows Mobile 6.x để người dùng tập trung vào thế hệ Windows Phone 7.

Toàn bộ dữ liệu bao gồm cả những ứng dụng, thiết lập của người dùng từ những dịch vụ trên Windows Marketplace sẽ bị xóa bỏ. 

No comments:

Post a Comment