Friday, August 31, 2012

XEM THÔNG TIN BẢO HÀNH MÁY IPHONE

HƯỚNG DẪN XEM THÔNG TIN BẢO HÀNH MÁY IPHONE CHÍNH HÃNG DO VINAPHONE PHÂN PHỐI QUA WEBSITE CỦA APPLE

NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH

  • Máy iPhone do VinaPhone cung cấp được bảo hành theo quy trình “bảo hành điện tử” của hãng Apple, không áp dụng phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành như các máy điện thoại thông thường.

  • VinaPhone áp dụng nguyên tắc bảo hành “thay thế và đổi máy mới”: sản phẩm (gồm máy iPhone hoặc phụ kiện kèm theo) đủ điều kiện bảo hành sẽ được đổi bằng sản phẩm mới.

  • Chính sách bảo hành của VinaPhone chỉ áp dụng cho các sản phẩm iPhone chính hãng do VinaPhone cung cấp, không áp dụng cho sản phẩm iPhone cung cấp bởi các đơn vị khác.

THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 01 năm (12 tháng) áp dụng cho cả máy và  phụ kiện kèm theo, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm máy được kích hoạt thông qua hệ thống  iTunes của Apple.

    • Kiểm tra thời hạn bảo hành của máy iPhone, truy cập website www.apple.com/support/oss, nhập số serial của máy.

    • Số serial có thể tìm trong menu Setting > General  > About

    • Hoặc có thể tìm thấy số serial của iPhone trên khay chứa SIM.

  • Khi đổi sản phẩm mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm mới

 

 

KHÁCH HÀNG TỰ KIỂM TRA THỜI HẠN BẢO HÀNH MÁY IPHONE, GỒM CÁC BƯỚC CỤ THỂ NHƯ SAU:

 

Bước 1: vào Setting > General  > About để xác định số Serial Number.

 

XemTho1

 

Bước 2: truy cập website www.apple.com/support/oss,

  • Nhập số Serial của máy

  • Chọn quốc gia Việt Nam: trong mục Country chọn "Show complete country list" ở dưới cùng, sau đó chọn Việt Nam, chọn Continue

 

 

XemTho13

 

 

XemTho14

 

Bước 3: chọn tiếp "See full coverage details"

 

 

XemTho15

 

Bước 4: đọc thông tin thời hạn bảo hành máy iPhone (lưu ý: chỉ thể hiện tiếng Anh, không có Tiếng Việt)

 

XemTho16

 

 

CÁCH XEM THÔNG TIN

 

Stt Biểu tượng Nội dung hiển thị Diễn giải
1 XemTho6 Registered

è TMáy của khách hàng đã kích hoạt, bảo hành hợp lệ với hãng Apple.

XemTho7 Not Registered Máy của khách hàng chưa đăng ký, kích hoạt.
2 XemTho8 Telephone Technical Support: Active

kháKhách hàng được gọi đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Apple trong vòng 90 ngày kể từ ngày kích hoạt.

XemTho9 Telephone Technical Support: Expired Đã hết hạn gọi đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Apple trong vòng 90 ngày kể từ ngày kích hoạt.
3 XemTho10 Repairs and Service Coverage: Active

è TThời gian máy của khách hàng được bảo hành chính hãng là 12 tháng, được sửa chữa bảo hành theo quy định. Trong ví dụ trên máy iPhone của khách hàng có thời hạn bảo hành đến ngày 16/03/2011.

è

XemTho11 Repairs and Service Coverage: Expired Thời gian bảo hành 12 tháng đã hết.
4 XemTho12 Eligible for the AppleCare Protection Plan

è Ttrong trường hợp khách hàng mua gói bảo hành 2 năm thì tìm thêm thôn tin ở mục này.

No comments:

Post a Comment